Bán hàng trực tuyến

01 Khách hàng cá nhân

02 Khách hàng doanh nghiệp

03 HỖ TRỢ KĨ THUẬT, BẢO HÀNH

Trang tin công nghệ

Trang tin công ty

Danh mục sản phẩm

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

 

  1. 1. Điều kiện đổi trả hàng:

-  Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Không vi phạm các điều kiện bảo hành của Công ty và của nhà sản xuất.

- Đầy đủ bao bì, linh phụ kiện đi kèm (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài,…), tặng phẩm kèm theo, chứng từ, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành (nếu có)...

- Sản phẩm có sẵn để đổi cho khách hàng

- Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người dùng cuối. 

- Không áp dụng với sản phẩm Apple, Surface; Máy tiêu hao, hao mòn vật tư như: Máy in, máy photocopy…và các máy tháo lắp nâng cấp.

  1. Chính sách đổi, trả hàng:

Khách hàng có thể đổi sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm cụ thể như sau:

Tình trạng sản phẩm

Thời gian mua sản phẩm

Phí đổi trả hàng

TH1: Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

Linh kiện lắp ráp

30 ngày đầu tiên

Đổi trả miễn phí

Các sản phẩm khác

14 ngày đầu tiên

Đổi trả miễn phí

Từ ngày 15 - 30

Trừ 20% trên giá mua

Tất cả sản phẩm

Từ ngày 31 - 45

Trừ 30% trên giá mua

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.10% trên một ngày

 

   
  1. Một số lưu ý khi đổi trả hàng:

- Nếu có hàng khuyến mại kèm theo: khách hàng phải trả lại hàng khuyến mại (còn nguyên vẹn, mới 100%) hoặc trừ giá trị tương đương tại thời điểm khuyến mại.

- Trường hợp khách hàng thanh toán qua thẻ ghi nợ (Visa, Master..), khách hàng sẽ phải chịu chi phí thanh toán qua thẻ của ngân hàng.

- Đối với thẻ ATM : Thời gian Quý Khách nhận lại tiền hoàn từ 3-5 ngày ( không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

- Đối với thẻ Visa/Master card : Thời gian Quý Khách nhận tiền hoàn từ 3-7 ngày ( không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ ).

- Trong trường hợp không đủ điều kiện đổi trả sản phẩm sẽ áp dụng chính sách bảo hành, sửa chữa theo quy định của Mixi World.

- Không áp dụng với sản phẩm xả kho, sale giá SỐC

 

 

Tin tức & Sự kiện

Cập nhật thông tin công nghệ từ Mixi World Computer