Bán hàng trực tuyến

01 Khách hàng cá nhân

02 Khách hàng doanh nghiệp

03 HỖ TRỢ KĨ THUẬT, BẢO HÀNH

Trang tin công nghệ

Trang tin công ty

Danh mục sản phẩm

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG


TH1: Khách hàng nhận hàng từ nhân viên giao hàng của Mixi World:

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng của Mixi World: Sản phẩm đúng model, mẫu mã, thông số kỹ thuật…

TH2: Khách hàng nhận hàng qua đơn vị chuyển phát nhanh, nhà xe:

Quý khách hàng kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng từ đơn vị chuyển phát nhanh, nhà xe sản phẩm phải còn niêm phong (giấy niêm phong có đóng dấu tròn của Mixi World).

Cách thức xử lý hàng hóa nhận không như đơn đặt hàng và thông tin liên hệ

Đối với TH1 là khách hàng nhận hàng từ nhân viên giao hàng của Mixi World sản phẩm không đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt quý khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, quý khách có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc Mixi World sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất theo chính sách đổi trả hàng.

Đối với TH2 nếu phát hiện thấy giấy niêm phong đã bị rách hoặc không đúng giấy niêm phong không phải của Mixi World đóng dấu thì khách hàng lập biên bản ngay với đơn vị trung gian vận chuyển, nhà xe.

Lưu ý: Quý khách quay video lúc mở hàng để đối chiếu khi cần thiết.

Mọi thông tin Quý khách hàng có thể liên hệ  trực tiếp nhân viên bán hàng hoặc Hotline 0909.918.696 hoặc gửi về mail mixiworldcomputer@gmail.com

Tin tức & Sự kiện

Cập nhật thông tin công nghệ từ Mixi World Computer